HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Liên hoan nghệ thuật quần chúng kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Tổng cục Kỹ thuật

Hoạt động Văn hóa văn nghệ, là một trong những hoạt động phong trào luôn nhận được sự đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện, động viên của các thủ trưởng trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường.

       Hoạt động Văn hóa văn nghệ, là một trong những hoạt động phong trào luôn nhận được sự đặc biệt quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện, động viên của các thủ trưởng trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, cùng sự quan tâm tạo điều kiện mọi mặt của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ trong Nhà trường. Qua 2 tháng luyện tập vất vả trong điều kiện thời tiết thường xuyên nắng nóng, cường độ công việc nhiều, với tinh thần trách nhiệm cao cùng sự đoàn kết khắc phục khó khăn, đội văn nghệ Nhà trường đã tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019 của Tổng cục Kỹ thuật đạt cờ xuất sắc.

         Thực hiện Kế hoạch số 917/ KH-CCT ngày 21/02/2019 của Cục Chính trị, Tổng Cục kỹ thuật về Liên hoan nghệ thuật Quần chúng chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Tổng Cục Kỹ thuật (10/9/1974-10/9/2019).

           Nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch, quyết định thành lập đội văn nghệ; tổ chức giao nhiệm vụ; đồng thời hiệp đồng chặt chẽ với Đoàn văn công Quân khu 2, thống nhất chương trình, nội dung, phương pháp tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Tổng cục Kỹ thuật.

          Qua 2 tháng luyện tập trong điều kiện thời tiết thường xuyên nắng nóng, với cường độ công việc nhiều, đội văn nghệ đan xen thực hiện nhiều nhiệm vụ. Song thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của các thủ trưởng trong Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng sự quan tâm của cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đơn vị và sự động viên của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, chiến sĩ trong Nhà trường; đồng thời sự giúp đỡ nhiệt tình, trách nhiệm của các đồng chí đạo diễn, biên đạo múa, nghệ sĩ, nhạc sĩ, kỹ thuật viên âm thanh của Đoàn văn công Quân khu 2, Trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội, Đoàn ca múa nhạc quân đội và đoàn kịch nói Quân đội.

         Với tinh thần trách nhiệm cao cùng sự đoàn kết khắc phục khó khăn trong luyện tập và tinh thần tham gia Liên hoan đầy phấn trấn của các hạt nhân văn nghệ đã đem đến Liên hoan nghệ thuật quần chúng chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống Tổng cục Kỹ thuật một Chương trình văn nghệ đặc biệt với chủ đề: “Vinh quang trường xe- Một chặng đường vẻ vang”. Các tiết mục tham gia liên hoan của đội văn nghệ  Nhà trường phong phú thể loại như: ca, múa, nhạc, hoạt cảnh, hát dân ca.

            Chương trình của Đội văn nghệ Nhà trường tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng Tổng cục Kỹ thuật trong 2 ngày: từ ngày 18/7 đến ngày 19/7/2019, đã để lại ấn trượng sâu sắc cho các đồng chí trong Ban tổ chức, Ban giám khảo cùng toàn thể các đội văn nghệ trong Tổng cục Kỹ thuật cùng tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019.

          Kết thúc Liên hoan nghệ thuật quần chúng, vui mừng phấn khởi Đội văn nghệ Nhà trường đã được Ban tổ chức Liên hoan trao cờ xuất sắc cho toàn đội, đồng thời trong tổng thể chương trình có 5 tiết mục tham gia Liên hoan, đội văn nghệ nhà trường đã có 3 tiết mục đạt xuất sắc, đó là tiết mục đơn ca nam: Tôi người lái xe; tiết mục múa: ký ức Trường sơn và tiết mục hoạt cảnh dân ca quan họ Bắc Ninh: Còn duyên. Đặc biệt đồng chí Chính ủy Tổng cục Kỹ thuật đã tặng Bằng khen cho đồng chí Trung úy: Bùi Mai Phương, Ban tài chính nhà trường đạt thành tích xuất sắc trong tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019.

        Nhận xét ngắn gọn về chương trình văn nghệ của Nhà trường, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Bình - Phó chính ủy Tổng Cục Kỹ thuật, Trưởng ban Tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng Tổng cục Kỹ thuật đã vui mừng và khẳng định: Lần đầu tiên Trường Cao đẳng công nghệ và kỹ thuật ô tô đã có sự đột phá trong biểu diễn nghệ thuật, nhiều tiết mục vượt qua liên hoan nghệ thuật quần chúng đơn thuần đã vươn đến tầm cao nghệ thuật, mang đến cho liên hoan nghệ thuật Quần chúng TCKT những cảm xúc đầy  ấn tượng và rất đặc sắc”.

          Khép lại Liên hoan nghệ thuật quần chúng, nhưng những dư âm tốt về thành công của Đội văn nghệ Nhà trường vẫn còn. Có thể nói kết quả đạt được trong tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng Tổng cục Kỹ thuật năm 2019 của đội văn nghệ Nhà trường đã góp phần nâng cao thành tích thực hiện nhiệm vụ chính trịcủa Nhà trường trong năm 2019;kết quả đó thực sự là bông hoa đẹp trong vườn hoa thành tích của Nhà trường hướng tới chào mừng Đại hội Thi đua quyết thắng Tổng cục Kỹ thuật giai đoạn 2014-2019 và chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày truyền thốngTổng cục Kỹ thuật anh hùng.

Tiết mục hợp ca: Trường xe - khúc hát tự hào

 

Tiết mục đơn ca: Tôi người lái xe

Tiết mục múa: Ký ức Trường Sơn

Tiết mục Hoạt cảnh dân ca quan họ: Còn duyên

 

Tiết mục: Tổ khúc vang mãi bài ca người lính kỹ thuật

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (02/08/2019)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 2
 Tổng lượt truy cập : 649047
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn