HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Nghiệm thu sáng kiến cải tiến cấp Bộ năm 2019
Nghiệm thu 01 sáng kiến cải tiến cấp Bộ Tổng Tham mưu năm 2019, kết quả đạt khá của đồng chí Thượng úy CN Đào Đắc Tài/Khoa Lý thuyết kết cấu xe.

        Sáng kiến cải tiến:  Thiết bị huấn luyện cầu trước dẫn hướng và hệ thống lái trợ lực thủy lực ô tô hiện đại” .

         Điểm nổi bật của sáng kiến là giúp người học liên hệ được lý thuyết với thực tế, trực tiếp quan sát được tổng quan lắp ghép các bộ phận của hệ thống, thấy rõ một cách sinh động quá trình trợ lực của hệ thống lái; biết cách nhận biết, đo, kiểm tra và điều chỉnh các thông số về góc đặt. Ngoài ra, thiết bị còn dùng để kiểm chứng tình trạng kỹ thuật của một số bộ phận của hệ thống lái thực tế trên xe .

- Khả năng áp dụng

Sáng kiến hoàn thành sẽ giúp người học liên hệ được lý thuyết với thực tế, trực tiếp quan sát được tổng quan lắp ghép các bộ phận của hệ thống, thấy rõ một cách sinh động quá trình trợ lực của hệ thống lái; biết cách đo, kiểm tra và điều chỉnh các thông số về góc đặt. Ngoài ra, thiết bị còn dùng để kiểm chứng tình trạng kỹ thuật của một số bộ phận của hệ thống lái thực tế trên xe.

- Thiết bị sử dụng để giảng dạy cho các đối tượng: Thợ sửa chữa ô tô, trung cấp kỹ thuật ô tô, cao đẳng công nghệ ô tô và huấn luyện nhân viên chuyên môn kỹ thuật ngành xe máy ở các đơn vị hoặc trạm bảo dưỡng sửa chữa ô tô.

- Hiệu quả

+ Giúp người học tăng tính trực quan, khả năng tư duy kỹ thuật và mang tính thực tiễn cao.

+ Thông số kiểm tra trực quan, chính xác.

+ Thiết bị dễ sử dụng, độ tin cậy và an toàn cao.

Khi Thiết bị huấn luyện cầu trước dẫn hướng và hệ thống lái trợ lực thủy lực ô tô hiện đạiđược đưa vào sử dụng sẽ góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy của giáo viên; học tập, nghiên cứu của học viên. Mô hình vừa dùng để giảng dạy về lý thuyết kết cấu đồng thời có thể giảng dạy thực hành một số nội dung của hệ thống lái trợ lực thủy lực, hệ thống treo, cầu trước dẫn hướng, góc đặt bánh xe. Mô hình có thể sử dụng để huấn luyện nhân viên kỹ thuật ngành xe máy ở các đơn vị hoặc trạm bảo dưỡng, sửa chữa ôtô.

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (21/03/2019)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 3
 Tổng lượt truy cập : 650748
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn