HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Nghiệm thu đề tài cấp Bộ năm 2019

Nghiệm thu 01 đề tài cấp Bộ Tổng Tham mưu năm 2019, kết quả đạt khá của đồng chí Thiếu tá CN Nguyễn Đỗ Quyên/Khoa Cơ bản - Kỹ thuật cơ sở.

          Đề tài: “Nâng cao năng lực dạy và học Tiếng anh chuyên ngành tại các trường cao đẳng kỹ thuật trong Quân đội.”

      Đề tài có độ dài 117 trang, 38 trang phụ lục. Đề tài có tính thực tiễn cao, bố cục cân đối, hợp lý, mục tiêu nghiên cứu, nhiệm vụ nghiên cứu rõ ràng, phương pháp nghiên cứu phù hợp, các nhóm giải pháp phong phú, nhiều giải pháp có tính khả thi cao; đã có thực nghiệm kết quả nghiên cứu và có phân tích rõ ràng. Đề tài đã đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra.

 

       Tác giả đã tổng hợp cơ sở lý luận về nâng cao  năng lực dạy và học tiếng Anh chuyên ngành, khảo sát thực trạng việc dạy và học tiếng Anh chuyên ngành ở 3 cơ sở đào tạo: trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô, trường Cao đẳng Công nghiệp Quốc phòng và trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải Quân; từ đó đề xuất 20 giải pháp cụ thể dành cho 3 nhóm đối tượng: Giáo viên giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành (8 giải pháp), người học (5 giải pháp) và nhà quản lý giáo dục (7 giải pháp).

 

       Với kết quả nghiên cứu của đề tài này, nhóm tác giả hy vọng rằng đề tài là một cẩm nang quan trọng giúp người học và người dạy cũng như các nhà quản lý giáo dục có cái nhìn toàn diện, đa chiều hơn về thực trạng dạy và học TACN tại các trường CĐ kỹ thuật trong Quân đội, đồng thời sớm thực hiện hóa 3 nhóm giải pháp đã được chỉ ra khá chi tiết trong nghiên cứu này và hy vọng rằng đề tài này sẽ mang tới một luồng gió mới vào việc dạy và học TACN tại các trường quân đội trong các năm tiếp theo góp phần vào nâng cao chất lượng đào tạo của các nhà trường quân sự.

       Đề tài có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các đồng nghiệp, các CBQL trong các nhà trường CĐ kỹ thuật trong quân đội và các trường khác.

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (12/03/2019)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 4
 Tổng lượt truy cập : 650267
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn