HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
TIẾP NHẬN HỌC VIÊN TRÚNG TUYỂN ĐÀO TẠO CAO ĐẲNG QUÂN SỰ NĂM 2020, CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT Ô TÔ KHÓA 15

Sáng ngày 23/10/2020, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô đã tổ chức làm thủ tục tiếp nhận 29 học viên trúng tuyển Đào tạo Cao đẳng quân sự năm 2020. Đồng chí Đại tá TS Nguyễn Năng Thắng, Hiệu trưởng và đồng chí Đại tá Đỗ Tiến Hùng, Chính ủy Nhà trường trực tiếp chỉ đạo các hoạt động tiếp nhận.

           Sau hơn 30 năm, Nhà trường tiếp tục được giao nhiệm vụ đào tạo cao đẳng quân sự, xét tuyển hai khối A00 (Toán, Lý, Hóa) và A01 (Toán, Lý, Anh). Năm 2020, Nhà trường có 29 học viên trúng tuyển đào tạo cao đẳng quân sự với mức điểm chuẩn dao động từ 19,85 đến 28,45, tùy thuộc vào địa bàn cư trú của thí sinh. Để việc nhập học của học viên mới được thuận lợi, đúng quy định và đảm bảo an toàn, đồng thời tạo ấn tượng ban đầu với học viên và gia đình ngay từ buổi đầu nhập học Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã chỉ đạo cho các cơ quan như: Phòng Chính trị, Phòng Tham mưu - Hành chính, Phòng Đào tạo, Phòng Hậu cần chủ động xây dựng kế hoạch, chuẩn bị lực lượng, làm tốt công tác tuyên truyền, cổ động trong công tác tiếp nhận học viên; các bộ phận liên quan đến nhiệm vụ tiếp nhận đã làm tốt khâu đón tiếp, hướng dẫn, giúp đỡ các đồng chí tân học viên và gia đình đến nhập học được nhanh, thuận lợi và an toàn nhất. Cùng với đó, hệ thống pa nô, băng cờ, khẩu hiệu được chuẩn bị chu đáo, phong phú, sinh động đã góp phần tạo không khí phấn khởi; đồng thời, cũng giúp các bậc phụ huynh, người thân và các đồng chí học viên thêm hiểu về lịch sử truyền thống, nhiệm vụ của Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô.

          Có mặt tại nơi tiếp nhận tại Hội trường H1 có Đại tá, TS Nguyễn Năng Thắng, Hiệu trưởng Nhà trường cùng Đại tá Đỗ Tiến Hùng, Chính ủy Nhà trường, các đồng chí chỉ huy, trợ lý, nhân viên các cơ quan chức năng, chỉ huy đại đội, tiểu đoàn quản lý học viên để nắm bắt tình hình, trao đổi, động viên học viên đến làm thủ tục nhập học và người thân.

         

           Đồng chí Đỗ Xuân Thành, đến từ Thanh Hóa, Thủ khoa của Nhà trường vui vẻ cho biết: Được học trong nhà trường Quân đội, được phục vụ lâu dài trong Quân đội, được trở thành “Bộ đội Cụ Hồ”. Bây giờ ước mơ đã trở thành hiện thực nhưng em vẫn cảm thấy vừa vui, tự hào, vừa hồi hộp và cũng khá lo lắng. Bởi em biết, mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường Quân đội, để đồng hành cùng các bạn trong khóa hoàn thành nhiệm vụ khóa học, xứng đáng với truyền thống “trường xe anh hùng”.

          Đến từ Tỉnh An Giang, miền Tây Nam bộ xa sôi, đồng chí Võ Đăng Khoa chia sẻ cảm xúc “Thông qua công tác Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh của Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô, em biết và quyết định đăng ký hồ sơ vào nhà trường. Lần đầu được vào môi trường Quân đội, em thấy các chú, các anh, các cô làm công tác tiếp nhận học viên rất nhiệt tình và niềm nở, tạo điều kiện, hướng dẫn cụ thể, tận tình các bước, cá thủ tục nhập học. Hôm nay, về nhập học được hiểu thêm về truyền thống Nhà trường, em càng thêm quyết tâm học tập, rèn luyện để trở thành nhân viên chuyên môn kỹ thuật “vừa hồng, vừa chuyên”.

          Đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: Với công tác chuẩn bị toàn diện, chu đáo, việc thực hiện các thủ tục nhập học đối với học viên bảo đảm đúng theo quy định. Các phụ huynh đến từ mọi miền Tổ quốc cũng bày tỏ sự tin tưởng khi đưa con em về nhập học. Đây là những tiền đề thuận lợi để các em học viên mới sớm ổn định và bắt nhịp với các hoạt động học tập, huấn luyện, rèn luyện của Nhà trường.

          Sau khi hoàn thành các thủ tục nhập học, học viên được biên chế về Tiểu đoàn 4, trong thời gian đầu học viên sẽ được làm quen với các nền nếp, chế độ quy định. Tiểu đoàn 4 sẽ trực tiếp thực hiện huấn luyện giai đoạn 1 đối với học viên. Dự kiến ngày 09/11/2020 sẽ khai giảng khóa học. Việc tổ chức tiếp nhận học viên chặt chẽ, đúng quy định sẽ là tiền đề thuận lợi để thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động đào tạo đối tượng cao đẳng quân sự đạt chất lượng hiệu quả.

          Chúc các em học viên Khóa 15 - Đào tạo Cao đẳng công nghệ kỹ thuật ô tô, luôn xây dựng nhận thức đúng, xác định động cơ, quyết tâm cao, đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học./.

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (04/11/2020)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 2
 Tổng lượt truy cập : 651153
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn