HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Lễ Bế mạc Hội giảng giáo viên năm 2019
Hội giảng đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy chế, và được sự theo dõi, dự giảng, cổ vũ của đông đảo cán bộ giáo viên trong nhà trường. 

      Hội giảng giáo viên năm 2019 diễn ra trong trong điều kiện thời tiết nắng, nóng cao điểm, nhưng đã diễn ra theo đúng kế hoạch và bảo đảm tuyệt đối an toàn và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.


Trong Hội giảng, các giáo viên đã hoàn thành tốt nội dung. Thông qua Hội giảng các giáo viên đã thể hiện năng lực, trình độ của bản thân; trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong dạy học, trong tự rèn luyện, nghiên cứu học tập của bản thân. Điểm đánh giá thành tích của mỗi giáo viên trong Hội giảng là tổng điểm của 4 nội dung thi.

- Phần thi tiếng Anh: Các giáo viên đã có nhiều cố gắng, đầu tư thời gian ôn luyện, tự học tập nâng cao trình độ. So với Hội giảng năm 2018, các giáo viên đã có kỹ năng nghe tiếng Anh tốt hơn.

- Phần thi hiểu biết: Đề thi năm nay có kiến thức tổng hợp về một số văn bản quy định, hướng dẫn liên quan trực tiếp về giáo dục đào tạo, hiểu biết về quy chế đào tạo; nội dung học tập và làm theo tư tưởng Hồ Chí Minh, lịch sử truyền thống nhà trường và nội dung tăng cường năng lực tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4,…

- Phần thi Điều lệnh: Tập trung đánh giá về đội ngũ từng người không có súng và thực hành báo cáo cấp trên theo các tình huống sát với nhiệm vụ của giáo viên.

- Phần thi trình giảng: Các giáo viên đã thực hiện tốt các bước lên lớp; Khai thác tốt các trang thiết bị, mô hình, học cụ hiện có. Một số bài giảng lý thuyết đã ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế trình chiếu, mô phỏng hình ảnh động, mô phỏng 3D; giáo viên đã tra cứu, sưu tầm và cập nhật kiến thức mới vào bài giảng đồng thời áp dụng phương pháp dạy học tích cực đã làm cho các bài giảng sinh động làm cho hiệu quả học tập được cao hơn.

Mặc dù kết quả của các nội dung thi của mỗi giáo viên có mức độ thành công khác nhau, nhưng Hội giảng năm nay thật sự là hoạt động sinh hoạt chuyên môn bổ ích cho tất cả giáo viên, qua đó tạo ra phong trào  thi đua “Dạy tốt-Học tốt” thực sự có hiệu quả trong Nhà trường.

  Kết quả Hội giảng 18/18 giáo viên đạt điểm dạy giỏi, trong đó:

        - Giải tập thể:

+ Nhất: Khoa Cơ bản - Kỹ thuật cơ sở.

+ Nhì: Khoa Chính trị - Quân sự.

+ Ba: Khoa Lý thuyết Kết cấu xe.

Thủ trưởng Nhà trường tao tặng giải nhất, nhì, ba cho các tập thể.

         - Giải cá nhân:

+ 01 giải nhất: Đại úy CN Nguyễn Văn Dương/K3.

+ 02 giải nhì: Thiếu tá CN Nguyễn Thị Phương Lan/K1, Đại úy CN Phùng Trí Minh/K6.

+ 03 giải ba: Đại úy CN Nguyễn Văn Hiến/K3, Trung úy CN Đồng Sỹ Nghiệp/K4, Trung úy CN Lê Văn Liệu/d1.

+ 04 giải khuyến khích: Thượng úy CN Đinh Văn Huy/K3, Thiếu tá CN Tạ Văn Bắc/Kgt, Thượng úy CN Nguyễn Văn Công/d1, Thiếu tá CN Đào Hữu Hùng/d2.

Thủ trưởng Nhà trường trao giấy khen và hoa cho các giáo viên đạt giải nhất, nhì, ba.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY

Nguồn tin :     Ngày đăng tin : (26/06/2019)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 1
 Tổng lượt truy cập : 652237
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn