HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Hội giảng năm 2020
Hội giảng diễn ra trong vòng 5 ngày từ ngày 15/6 -19/6/2020 sôi nổi, nghiêm túc, đúng quy chế, và được sự theo dõi, dự giảng, cổ vũ của đông đảo cán bộ, giáo viên trong nhà trường. 

       Hội giảng diễn ra, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt và nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng học tập của học viên, sinh viên. Thành tích của mỗi nhà giáo trong Hội giảng có ý nghĩa quan trọng trong đánh giá, bình xét, khen thưởng, xét đề nghị công nhận các danh hiệu giáo viên giỏi; xét chức danh và danh hiệu nhà giáo các cấp.

Đại tá Nguyễn Năng Thắng-Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Khai mạc Hội giảng năm 2020

Tham gia Hội giảng năm học 2019-2020 chúng ta rất vui mừng và phấn khởi được dự, trao đổi và học tập kinh nghiệm 21 giờ giảng của các Thầy giáo, Cô giáo đến từ 5 Khoa và 2 Tiểu đoàn.

Hội giảng năm 2020 trong điều kiện thời tiết nắng, nóng cao điểm, nhưng đã tổ chức thực hiện theo đúng kế hoạch và bảo đảm tuyệt đối an toàn.Trong Hội giảngcác giảng viên, giáo viên đã hoàn thành tốt các nội dung. Thông qua Hội giảng các giảng viên, giáo viên đã thể hiện năng lực, trình độ của bản thân; trao đổi, học tập kinh nghiệm giảng dạy với đồng nghiệp, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong dạy học, trong tự rèn luyện, nghiên cứu học tập của bản thânĐiểm đánh giá thành tích của mỗi giảng viên, giáo viên trong Hội giảng là tổng điểm của 3 nội dung thi: Trình giảng, Tiếng Anh, Tin học.

Mặc dù kết quả của các nội dung thi của mỗi giáo viên có mức độ thành công khác nhau, nhưng Hội giảng năm nay thật sự là hoạt động sinh hoạt chuyên môn bổ ích cho tất cả giáo viên, qua đó tạo ra phong trào  thi đua “Dạy tốt-Học tốt” thực sự có hiệu quả trong Nhà trường.

Kết quả Hội giảng 15/21 giáo viên được công nhận giảng dạy giỏi, trong đó:

        - Giải tập thể:

+ 01 giải nhất: Khoa Cơ bản - Kỹ thuật cơ sở

+ 01 giải nhì: Tiểu đoàn 1

+ 01 giải ba: Tiểu đoàn 2

Đại tá Nguyễn Năng Thắng-Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các tập thể đạt giải

          - Giải cá nhân:

+ 01 giải nhất: Đại úy Dương Thị Quỳnh Như/K1

+ 02 giải nhì: Đại úy Phùng Minh Trung/K3, Thượng úy QNCN Nguyễn Văn Công/d1

+ 03 giải ba: Đại úy QNCN Nguyễn Văn Dương, Trung tá Trần Thị Phương Lan, Đại úy QNCN Đinh Văn Huy/K3

+ 02 giải khuyến khích: Thiếu tá QNCN Nguyễn Văn Khanh/d1, Trung úy QNCN Đoàn Mạnh Trường/d2.

Đại tá Vũ Quốc Bình-Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các cá nhân đạt giải

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TRONG HỘI GIẢNG NĂM 2020

Qua Hội giảng lần này, các lãnh đạo, chỉ huy các khoa, tiểu đoàn tiếp tục làm tốt công tác bồi dưỡng giáo viên; thường xuyên tổ chức dự giảng, bình giảng, rút kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức mới, liên hệ thực tế và phương pháp sư phạm cho đội ngũ giáo viên. Bên cạnh đó, bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học cho các cán bộ, giảng viên, giáo viên. Đối với các đồng chí giáo viên, nhất là giáo viên trẻ, giáo viên mới phải tăng cường tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ bản thân, luôn phấn đấu để xứng đáng “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của đơn vị và Nhà trường giao cho.

 

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (07/07/2020)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 1
 Tổng lượt truy cập : 649096
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn