HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Gặp mặt Kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và 68 năm ngày Truyền thống Nhà trường

Hòa chung với cả nước, Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô tổ chức buổi gặp mặt trọng thể để bày tỏ lòng kính trọng, biết ơn và tôn vinh đối với các thầy giáo, cô giáo nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời ôn lại truyền thống “Đơn vị Anh hùng LLVTND”, truyền thống 68 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Nhà trường.

 

            Hàng năm vào ngày 20/11, khắp nơi trên đất nước ta, từ nông thôn đến thành thị, từ biên giới đến hải đảo xa xôi, ở đâu cũng có những bó hoa tươi thắm nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các thầy, cô giáo; đó là sự thể hiện của truyền thống “Tôn sư trọng đạo” - Một giá trị tinh thần cao đẹp của dân tộc Việt Nam.

Đại tá Nguyễn Năng Thắng, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”; cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã nói: “Nghề dạy học là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Đảng ta đã xác định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu, phát triển giáo dục là nền tảng để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá; là yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững”.

Với niềm vinh dự, tự hào và tiếp nối 68 năm truyền thống vẻ vang của Nhà trường, năm học 2018-2019 các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục của Nhà trường không ngừng phấn đấu, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh ứng dung công nghệ thông tin trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Khắc phục khó khăn, ngày đêm say sưa trên giảng đường, thao trường, bãi tập để truyền đạt kiến thức cho các thế hệ học viên, sinh viên thân yêu.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Bình, Phó Chính ủy TCKT phát biểu

Nhà trường tặng hoa cho các NGND, NGƯT

Một số kết quả và thành tích nổi bật của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đạt được trong năm học 2018 - 2019 như sau:

Kết quả huấn luyện các đối tượng đều đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra.

Công tác bồi dưỡng cán bộ, nhà giáo luôn được quan tâm chú trọng, trong năm học đã tổ chức bồi dưỡng tiếng anh cho 92 lượt người, trong đó có 40 đồng chí đã được cấp chứng chỉ trình độ tiếng anh bậc 2, 01 đồng chí đạt IELTS 6.0; đã bồi dưỡng và thi cấp chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản cho 36 đ/c; cử đi bồi dưỡng chứng chỉ sư phạm dạy cao đẳng đại học 09 đồng chí. Có 06 giảng viên được công nhận chức danh Giảng viên ngạch khởi đầu.

Nhà trường trao giấy chứng nhận và hoa cho các giảng viên ngạch khởi đầu

Công tác nghiên cứu khoa học đã thực hiện đúng kế hoạch, đạt hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Trong năm học đã tiến hành rà soát và điều chỉnh 05 chương trình đào tạo; biên soạn 03 giáo trình; thực hiện 01 nhiệm vụ kỹ thuật ứng dụng cách mạng công nghiệp 4.0 trong số hóa tài liệu, mô phỏng phục vụ huấn luyện; hoàn thành 03 đề tài, 04 chuyên đề, 10 sáng kiến cải tiến, trong đó có 01 đề tài cấp Bộ.

Với kết quả đã đạt được, đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã được các cấp công nhận các danh hiệu trong năm học 2018-2019, như sau:

- Có 04 giảng viên đạt Danh hiệu Giảng viên dạy giỏi môn học Quốc phòng và an ninh tại hội thi giảng viên dạy giỏi môn học giáo dục quốc phòng và an ninh toàn quốc lần thứ 5 năm 2019, trong đó có 01 giảng viên đạt giải Nhì, 01 giảng viên đạt giải khuyến khích.

Nhà trường trao giấy khen và hoa cho 04 giảng viên dạy giỏi môn QPAN toàn quốc 2019

- Tổng cục Kỹ thuật công nhận 09 giảng viên, giáo viên giỏi cấp cơ sở. Nhà trường công nhận 04 giáo viên giỏi cấp Khoa.

Nhà trường tặng giấy chứng nhận và hoa cho 08 giảng viên và 01 giáo viên giỏi cấp cơ sở

            Tiêu biểu trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học có các đồng chí: Trung tá Vũ Cường Hưng, Thiếu tá Doãn Duy Ngọc, Thiếu tá QNCN Nguyễn Thị Phương Lan/Khoa chính trị quân sự; Trung tá Dương Ngọc Hợp, Thiếu tá Nguyễn Đỗ Quyên, Đại úy QNCN Nguyễn Văn Dương, Đại úy QNCN Nguyễn Văn Hiến/Khoa Cơ bản Kỹ thuật cơ sở và nhiều đồng chí khác. 

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (23/11/2019)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 13
 Tổng lượt truy cập : 650490
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn