HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Tuyển sinh Liên hệ: Mr Mạnh: 0989531733 hoặc 02463258761
VIDEO - CLIP
THÔNG TIN CHI TIẾT
Hiến máu tình nguyện năm 2019
Sáng ngày 10/8/2019, Đoàn cơ sở Trường Cao đẳng Công nghệ và Kỹ thuật Ô tô đã phối hợp với Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức thành công chiến dịch “Hiến máu tình nguyện” năm 2019. Với sự tham gia tích cực của đông đảo cán bộ đoàn, đoàn viên là giáo viên, học viên, nhân viên trong toàn trường.

          Đến dự và chỉ đạo buổi "Hiến máu tình nguyện" có đồng chí Đại tá Vũ Quốc Bình UVTV, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và gần 300 cán bộ đoàn, đoàn viên trong Nhà trường.

          Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, lòng thương yêu đồng loại “một người vì mọi người” nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được phát huy. Hiến máu sẽ đem lại cho ta niềm vui vì được giúp đỡ ai đó đang cần lượng máu quý giá, mà nếu như không có nó họ không thể tồn tại tiếp trên cuộc đời này.

           Thông qua buổi tuyên truyền khám sức khỏe và Hiến máu tình nguyện giúp cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên hiểu đầy đủ hơn về giá trị sức khỏe bản thân. Hiến máu không chỉ cứu người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe người hiến máu. Khoa học chứng minh, hiến máu nhiều lần làm giảm nguy cơ ứ đọng sắt, giảm thiểu bệnh tim mạch. Hiến máu làm cho tinh thần sảng khoái hơn, ăn ngủ ngon hơn. Máu của mỗi người sau khi cho đi, máu tái tạo nhanh sau 3 đến 5 ngày, máu mới do cơ thể sinh ra được trẻ hóa, có sức đề kháng chống bệnh tật, tạo sự phấn chấn vui vẻ. Như vậy hiến máu làm cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh hơn và cũng là cách kiểm tra giám sát sức khỏe của chính mình.

           Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái của dân tộc ta. Là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.” Một giọt máu cho đi- Một cuộc đời ở lại”, chỉ qua đó thôi chúng ta có thê thấy được vai trò to lớn của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này. Thông qua buổi "Hiến máu tình nguyện" đã có nhiều đoàn viên thanh niên hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị cho người bệnh, coi đó là bổn phận, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên toàn trường. Điều đáng quý là có nhiều cá nhân không chỉ hiến máu lần đầu  mà đã tích cực tham gia ở các ngày hội hiến máu trước đó.

           Kết thúc buổi " Hiến máu tình nguyện" hè 2019 số lượng máu thu được đạt 172 đơn vị máu. Số máu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi góp phần giúp cho các em nhỏ tan máu bẩm sinh, những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo khốn khó ... đang từng giờ cần được truyền máu có thêm động lực vượt qua được khó khăn của bệnh tật và có thêm niềm tin vào cuộc sống. Những tấm lòng vàng của cán bộ cán bộ đoàn, đoàn viên trong Nhà trường đã chứng tỏ tinh thần nhân văn, nhân đạo cao cả của tập thể cán bộ đoàn, đoàn viên trong Nhà trường.

Nguồn tin : CĐ CN&KT Ô tô     Ngày đăng tin : (20/08/2019)
Các bài viết liên quan khác
TRA CỨU ĐIỂM THI
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  Đang truy cập : 2
 Tổng lượt truy cập : 649126
HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ KỸ THUẬT ÔTÔ
 
Địa chỉ: Phường Xuân Khanh - Sơn Tây - Hà Nội
 
Điện thoại: (04) 63 258 761     -     Fax: (04) 63 258 761
 
Website: http://caodangoto.edu.vn